เทศบาลตำบลเขาสวนกวาง
อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น
https://www.khaosuankwang.go.th
นายสมนึก  เต็มธนกิจไพศาล
นายสมนึก เต็มธนกิจไพศาล
นายกเทศมนตรีตำบลเขาสวนกวาง
062-4561498
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
   คน
สถิติวันนี้
147   คน
สถิติทั้งหมด
138086   คน
เริ่มนับวันที่ 13 มิถุนายน 2557

การข้บเคลื่อนจริยธรรมของเทศบาลตำบลเขาสวนกวาง 

ลงข่าว: 15/04/2567

เทศบาลตำบลเขาสวนกวาง  อำเภอเขาสวนกวาง  จังหวัดขอนแก่น
จัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม และแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรมให้แก่ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกคนของหน่วยงาน
ในวันที่  19  มกราคม 2567  เทศบาลตำบลเขาสวนกวาง  กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม และแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรมให้แก่ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกคนของหน่วยงาน  นำโดย นายสมนึก  เต็มธนกิจไพศาล  ตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลเขาสวนกวาง  หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ ทุกคนร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ ตามนโยบาย (NO Gift Policy)  ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกคน ไม่รับของขวัญของฝาก และของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NO Gift Policy) ทั้งก่อนการปฏิบัติหน้าที่  ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ หลังการปฏิบัติหน้าที่ และทุกเทศกาล ทุกโอกาส พร้อมดำเนินการตามแนวปฏิบัติ Dos & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่

กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมในองค์กรประจำปี 2567

กิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติหน้าเสาธง  และชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานเจ้าหน้าที่ในการดำรงตนตามมาตรฐานจริยธรรม  ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2567
 
          เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2567   เวาลาส08.30  น.  นายสมนึก  เต็มธนกิจไพศาล   นายกเทศมนตรีตำบลเขาสวนกวาง  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  หัวหน้าส่วนราชการ  พนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขาสวนกวาง  ได้ร่วมกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติหน้าเสาธง  และชี้แจงแนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานเจ้าหน้าที่ในการดำรงตนตามมาตรฐานจริยธรรม  ซึ่งเป็นการรขับเคลื่อนและการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของเทศบาลตำบลเขาสวนกวาง  เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลเขาสวนกวาง  มีทัศนคติ  ค่านิยมในการฏิบัติออย่างซื่อสัตย์สุจริต  มีจิตสำนึกที่ดี ตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
ดาวน์โหลดไฟล์ด้านล่าง :


เข้าชม : 21